Tivago.vn

HOTLINE
0397 197 791

HOTLINE
0963 64 24 26

Các hình thức quảng cáo phổ biến trên Mobile 2022


  19/05/2022 28 lượt xem

Cùng với những chuyển biến của nền kinh tế gần đây, hình thức quảng bá tiếp thị qua Mobile ngày càng được mở rộng. Nếu như trước đây, đa phần mọi người nghĩ đến tiếp thị qua Mobile chỉ là nhắn tin SMS đến người dùng điện thoại, tuy nhiên, đó chỉ là 1 mảng nhỏ mà thôi. Trên thực tế mobile marketing rất rộng và bao phủ nhiều mảng hơn.

Tiếp thị trên mobile – Giải pháp cho doanh nghiệp: tiếp thị trên mobile bao gồm tiếp thị trên các ứng dụng mobile mà người dùng cài vào để sử dụng. Mặt khác, thông qua thiết bị di động, nhà quảng cáo có thể dễ dàng nhắm đến khách hàng mục tiêu của mình trong một thời gian ngắn nhất với hiệu quả cao nhất.

Căn cứ vào nhóm khách hàng mục tiêu mà chúng ta hướng đến, chúng ta sẽ lựa chọn hình thức tiếp thị trên mobile phù hợp.

  1. Tiếp thị dựa trên nền ứng dụng: Dựa vào ứng dụng mobile, ta đặt quảng cáo trên đó. Loại marketing này khá phổ biến và tương tác khá cao. Các ứng dụng của bên thứ 3 cài vào trong điện thoại, chúng ta sẽ quảng cáo trên đó. Ví dụ các ứng dụng xem lịch vạn niên, ứng dụng quản lý công việc, … nếu phía lập trình cho phép đặt quảng cáo kiếm tiền thì chúng ta sẽ đặt quảng cáo trên đó.
  2. Marketing trên game mobile: người dùng chơi game, chúng ta quảng cáo giữa trang hay lúc hết game. Loại này khá quen thuộc, nhất là game Flappy Bird một thời đình đám là ví dụ.
  3. Quảng cáo dựa trên mã QR: khi quét QR xong sẽ kéo đến trang web cụ thể quảng cáo và người dùng chờ một thời gian. Ngụ ý chính là thời gian chờ đợi là thời gian quảng cáo trang của bạn. QR code khiến nhiều người khá bất ngờ vì tính bí ẩn và họ cố gắng chờ đợi để mong đến trang đích đến.
  4. Dựa trên bán kính khu vực: loại quảng cáo lấy địa điểm của người dùng dựa trên GPS truy cập vị trí mà đưa ra quảng cáo theo vùng, khu vực đó. Chẳng hạn người dùng tại Hà Nội khi truy cập bật vị trí thì chỉ nhận quảng cáo ở Hà Nội mà thôi.
  5. Quảng cáo qua tìm kiếm trên mobile: thông qua quảng cáo trên điện thoại khi người dùng tìm kiếm sản phẩm trên Google, nhờ chức năng offer của Google trên di động.
  6. Nhắn tin SMS, push tin: cơ chế gửi tin vào hộp thư SMS của khách hàng, khá tốn tiền vì phải trả tiền cho nhà mạng viễn thông theo tin nhắn. Cơ chế push tin của ứng dụng có vẻ tiết kiệm hơn. Nhưng bạn phải thông qua quảng cáo trên ứng dụng đó để push tin thông báo cho khách.

Thiết kế web Bến Tre - Chuyên thiết kế website với giao diện trực quan, có tùy biến thay đổi kích thước và bố cục cho phù hợp và tối ưu nhất cho tất cả các thiết bị Laptop, Máy tính bảng, Smart Phone,… giúp nâng cao giá trị thương hiệu và tối đa hiệu suất kinh doanh…

CÔNG TY TNHH TIVAGO

Website kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện tử, gia dụng, quà tặng ... với giá tiết kiệm và chất lượng.


 160/80/11 đường 1, P.Long Trường, Q.9, TP.HCM
 0397 197 791 - 0963 64 24 26  
 facebook.com/tivagovn
 support247@tivago.vn
 https://tivago.vn 


    Mon [08:00 - 17:00]
    Tue [08:00 - 17:00]
    Wed [08:00 - 17:00]
    Thu [08:00 - 17:00]
    Fri [08:00 - 17:00]
    Sat [08:00 - 17:00]
    Sun [ OFF ]

Tivago.vn - Thiết kế bởi Webdeponline.vn

  MENU