Tivago.vn

HOTLINE
0397 197 791

HOTLINE
0963 64 24 26

4 công cụ tiếp thị kỹ thuật số mà mọi chủ doanh nghiệp nhỏ cần


  29/08/2021 13 lượt xem

Ngày nay, bạn cần nhiều hơn một trang web hoặc trang truyền thông xã hội để tiếp thị doanh nghiệp của mình trực tuyến. Trên thực tế, sự hiện diện kỹ thuật số của bạn càng lớn thì càng tốt. Vì vậy, tin tuyệt vời là các doanh nghiệp nhỏ có quyền truy cập vào một số công cụ miễn phí hoặc rẻ tiền có thể giúp bạn phát triển dấu ấn kỹ thuật số của mình và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Những công cụ này rất tốt để bắt đầu. Chúng dễ sử dụng hơn bạn nghĩ:

1. Google Business

2. Google Ads (trước đây gọi là Google AdWords)

3. Google Analytics

4. Google Digital Unlocked

 

Tăng cường sự hiện diện trực tuyến của bạn không có nghĩa là bạn cần phải chi hàng nghìn rupee cho các biểu ngữ, video, email và phương tiện truyền thông xã hội.

 

1. Google My Business

Google Doanh nghiệp của tôi là danh sách trực tuyến miễn phí dành cho doanh nghiệp của bạn xuất hiện khi người dùng tìm kiếm bạn trên Google hoặc Google Maps. Nó trình bày cho họ một bản tóm tắt nhanh các sự kiện chính, bao gồm:

Phần giới thiệu ngắn giải thích những gì doanh nghiệp của bạn kinh doanh
Địa chỉ doanh nghiệp
Số điện thoại doanh nghiệp
Giờ mở cửa
URL trang web
Đánh giá trên Google
Liên kết mạng xã hội
Bài đăng và ảnh


Vì thông tin này được hiển thị rất nổi bật nên điều quan trọng là phải đảm bảo thông tin đó chính xác và cập nhật.

Tạo danh sách sẽ giúp bạn xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy và có tính truyền thông bằng cách cho phép người dùng biết bạn là ai, cách tiếp cận bạn và những gì người khác nghĩ về bạn. Sử dụng Google Doanh nghiệp của tôi cũng cung cấp cho bạn thông tin về những người tìm kiếm doanh nghiệp của bạn, bao gồm cả những người đã nhấp vào URL trang web của bạn và nút gọi điện thoại hoặc những người đã kiểm tra địa chỉ của bạn trên Google Maps. Ngoài ra, bạn có thể làm được nhiều việc hơn và trả lời các bài đánh giá mà khách hàng để lại cho doanh nghiệp của bạn và tương tác với họ bằng cách bật tính năng nhắn tin.

 

Cách sử dụng Google My Business

 

2. Google Ads (trước đây gọi là Google AdWords)

Đầu tư vào một chiến dịch quảng cáo trực tuyến là một cách tuyệt vời để quảng bá trang web của bạn trực tuyến. Bạn có thể làm điều đó với Google Ads, một công cụ quảng cáo trực tuyến giúp bạn thu hút những người đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc doanh nghiệp như của bạn. Quá trình này rất đơn giản:

Viết bản sao quảng cáo của bạn
Chọn các từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu
Đặt ngân sách tối đa hàng ngày
Chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc chiến dịch của bạn
Dữ liệu từ Google Analytics có thể giúp bạn phát triển chiến lược cho chiến dịch của mình. Google Ads cho phép bạn tùy chỉnh quảng cáo của mình để tiếp cận những người ở các vị trí nhất định hoặc nhập các cụm từ nhất định vào tìm kiếm của Google chẳng hạn. Nếu Analytics cho bạn biết rằng hầu hết khách hàng của bạn đến từ Đông Ấn Độ, bạn có thể tận dụng mức độ phổ biến của mình ở đó bằng cách quảng cáo trong khu vực đó.

Để biết thêm mẹo bắt đầu sử dụng Google Ads, hãy truy cập hướng dẫn giới thiệu này.

3. Google Analytics

Có một trang web là điều tuyệt vời đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng việc tìm hiểu xem nó có thu hút được khách hàng mới hay không là một thách thức lớn hơn. Google Analytics là một sản phẩm mạnh mẽ và miễn phí theo dõi tất cả các loại thông tin về những người ghé thăm bạn trực tuyến và cách họ tương tác với trang web của bạn, bao gồm:

Thành phố hoặc quốc gia mà khách truy cập đang duyệt từ
Họ ở lại trang web của bạn bao lâu
Trang nào họ truy cập nhiều nhất
Họ nhấp qua từ đâu
Họ nhấp vào những phần nào trên trang web của bạn
Các tuyến đường phổ biến nhất mà khách truy cập đi qua trang web của bạn từ trang này sang trang khác
Sử dụng dữ liệu Analytics để đưa ra quyết định thông minh về cách cấu trúc trang web của bạn và cách bạn tiếp thị trực tuyến. Ví dụ: bạn có thể thay đổi thiết kế trang web của mình để dễ dàng truy cập các trang phổ biến nhất. Hoặc bạn có thể biết rằng một phần lớn lưu lượng truy cập của bạn đến từ các bài đăng trên mạng xã hội trên một nền tảng cụ thể và quyết định đăng ở đó thường xuyên hơn.

Bạn cũng có thể lọc dữ liệu dựa trên một ngày, tuần, tháng cụ thể hoặc bất kỳ khoảng thời gian nào bạn muốn xem xét. Điều này có thể giúp bạn đánh giá hiệu suất trang web của mình theo thời gian và xác định xem liệu những thay đổi nhất định đối với chiến lược tiếp thị của bạn có mang lại hiệu quả mong muốn hay không.

Để bắt đầu với Google Analytics, hãy làm theo các bước sau hoặc tìm hiểu cách thực hiện trên Học viện Analytics.


4. Google Digital Unlocked

Luôn có nhiều điều mà các doanh nghiệp có thể làm để trở nên nổi bật trên mạng và đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tiếp tục học hỏi. Nếu bạn muốn học thêm các kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số, Google Digital Unlocked cung cấp nhiều khóa học miễn phí ở định dạng dễ theo dõi.

 

 

Dưới đây là một số chủ đề tiếp thị kỹ thuật số mà bạn có thể tìm hiểu:

Khai thác tối đa mạng xã hội
Bán nhiều sản phẩm trực tuyến hơn
Chuyển dữ liệu thành thông tin chi tiết
Xây dựng một cửa hàng trực tuyến
Cách được chú ý với quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm

 

Tóm lược
Tăng cường sự hiện diện trực tuyến của bạn không có nghĩa là bạn cần phải chi hàng nghìn rupee cho các biểu ngữ, email và phương tiện truyền thông xã hội trên màn hình kỹ thuật số. Có rất nhiều cách miễn phí và không tốn kém. Bắt đầu với các công cụ ở trên và sử dụng chúng như một nguồn tài nguyên khi doanh nghiệp của bạn phát triển.


Nguồn : https://ads.google.com/

 

 

CÔNG TY TNHH TIVAGO

Website kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện tử, gia dụng, quà tặng ... với giá tiết kiệm và chất lượng.


 160/80/11 đường 1, P.Long Trường, Q.9, TP.HCM
 0397 197 791 - 0963 64 24 26  
 facebook.com/tivagovn
 support247@tivago.vn
 https://tivago.vn 


    Mon [08:00 - 17:00]
    Tue [08:00 - 17:00]
    Wed [08:00 - 17:00]
    Thu [08:00 - 17:00]
    Fri [08:00 - 17:00]
    Sat [08:00 - 17:00]
    Sun [ OFF ]

Tivago.vn - Thiết kế bởi Webdeponline.vn

  MENU