0397 197 791 - 0932 615 156    sales@tivago.vn  60/80/11 đường 1, P.Long Trường, Q.9, TP.HCM          

Trang đích Landing Page và SEO


Trang đích là gì?

Trang Đích - Landing Page là một trang tập trung thông tin được nhắm mục tiêu đến một người dùng cụ thể được tối ưu hóa đặc biệt để khuyến khích khách hàng thực hiện 1 trong 5 hành động:
Thu hút khách truy cập nhấp vào (để chuyển đến trang khác, trên trang web của bạn hoặc của người khác)
Thu hút khách mua hàng
Yêu cầu khách truy cập cho phép bạn theo dõi (qua email, điện thoại, v.v.).
Điều này bao gồm đăng ký tất nhiên.
Làm cho một khách truy cập nói với một người bạn
Thu hút khách truy cập để tìm hiểu điều gì đó, thậm chí có thể bao gồm đăng nhận xét hoặc cung cấp cho bạn một số loại phản hồi
Trang đích phổ biến trong các chiến dịch tiếp thị trên internet, đặc biệt là email và quản lý tiếp thị PPC. Ngoài việc tối ưu hóa cho hành động của người dùng, trang đích có thể giúp theo dõi / phân tích hành động của khách truy cập dễ dàng hơn và sửa đổi theo yêu cầu.

Vì vậy, mục tiêu chính của Trang đích là tối ưu hóa trải nghiệm người dùng khi truy cập trang web, đặc biệt là lần đầu tiên.

Điều này tự nó là một lý do tốt để áp dụng chúng trong SEO.

Rốt cuộc, có rất ít mục đích để xếp hạng nếu bạn không chuyển đổi.

Và không giống như PPC và chiến dịch tiếp thị qua email, chúng tôi sẽ không tách các trang này ra, mà thay vào đó, thiết lập chúng thành các liên kết điều hướng chính trên toàn bộ trang web.

Khi làm như vậy, chúng tôi đang hướng tới:
Tăng hiệu quả mà chúng tôi có thể nhắm mục tiêu các từ khóa chính
Tăng khả năng bắt được Longtail liên quan
Tăng khả năng chuyển đổi khách truy cập
Và, thật tuyệt, thậm chí có thể theo dõi ROI trên chiến dịch SEO. :)

Tại sao các trang đích cho SEO lại tốt

Chỉ cần liên kết và hướng khách truy cập đến trang chủ có thể khiến khách truy cập nhầm lẫn hoặc không rõ ràng về hành động họ cần làm để tìm kiếm thông tin chính xác họ cần.

Rốt cuộc, có thể khó đưa ra lời kêu gọi hành động riêng biệt cho từng danh mục tìm kiếm từ khóa mà bạn nhắm mục tiêu.

Một số trang web sẽ cố gắng giải quyết quá trình này ở một mức độ nào đó, chẳng hạn như thông qua các liên kết danh mục chính để giúp hướng lưu lượng truy cập đến trang hữu ích nhất.

Tuy nhiên, các trang này thường không được tối ưu hóa tốt nhất cho mục đích SEO hoặc khách truy cập, chỉ với nỗ lực lướt qua để đưa từ khóa vào tiêu đề, v.v. thay vì biến nó thành yếu tố quan trọng trong chiến dịch SEO.

Ví dụ: với các trang web thương mại điện tử, giả định thường là nếu bạn ném đủ sản phẩm vào một danh mục, người dùng sẽ tìm thấy thứ họ muốn.

Nó hoạt động nếu khách truy cập đã đưa ra quyết định mua hàng và bạn có thể cung cấp sản phẩm mà họ muốn mua.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu khách truy cập vẫn chưa đưa ra quyết định mua hàng? Điều gì sẽ xảy ra nếu họ đang tìm kiếm một sản phẩm liên quan không được liệt kê?

Đây là lợi ích của việc có các Trang đích chuyên dụng - được tối ưu hóa cho trải nghiệm người dùng đầy đủ, đồng thời cũng được tối ưu hóa cho toàn bộ dung lượng SEO.


SEO trang đích
 

Rất có thể, trang web mục tiêu bao gồm một số lĩnh vực thích hợp.

Do đó, chúng tôi tìm cách phân chia các khu vực này thành một số ít các trang tập trung vào từng ngách - và sau đó làm cho các trang này trở thành nguồn thông tin tốt nhất trên các ngách này, để hướng một lời kêu gọi hành động có mục tiêu cho khách truy cập công cụ tìm kiếm.

Chúng tôi không chỉ hướng đến việc chuyển đổi khách truy cập của mình tốt hơn - chúng tôi còn hướng đến việc thu hút nhiều hơn trong số họ.

Một trang dành riêng cho một danh mục từ khóa cụ thể không chỉ có thể nhắm mục tiêu các từ khóa chính mà còn được tận dụng để nắm bắt nhiều lựa chọn tìm kiếm Longtail hơn - một loạt các cụm từ tìm kiếm dài hơn dựa trên và liên quan đến các từ khóa được nhắm mục tiêu chính của bạn.

 MENU