0397 197 791 - 0932 615 156    sales@tivago.vn  60/80/11 đường 1, P.Long Trường, Q.9, TP.HCM          

THIẾT KẾ 1 TRANG LANDING PAGE NHƯ THẾ NÀO ?


Nhìn chung, chiến lược Trang Đích của chúng tôi nhằm mục đích biến các trang có nội dung sâu, cụ thể thành các cổng chính cho các lĩnh vực từ khóa của chúng hoạt động cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng, đặc biệt bằng cách sử dụng:


1. Nội dung

Bằng cách tập trung vào một khu vực chủ đề cụ thể, chúng ta có thể đưa vào nhiều tiêu đề có từ khóa hơn, văn bản có từ khóa và các liên kết có từ khóa trong danh mục từ khóa đó.

Chúng ta không nói về việc nhồi nhét từ khóa đơn giản ở đây - nhưng bằng cách có một trang nội dung tập trung vào một ngách chủ đề được xác định rõ hơn, chúng tôi có thể phát triển nội dung tốt hơn cho những khách truy cập quan tâm đến các chủ đề ngách cụ thể và có liên quan.

Chúng ta không chỉ cố gắng nắm bắt một số lượng lớn hơn các biến thể từ khóa / từ khóa có liên quan. Chúng tôi cũng đang cố gắng thúc đẩy lưu lượng truy cập đó chuyển sang sử dụng trang đó hoặc các trang được nhắm mục tiêu trong trang web đó để đạt được lời kêu gọi hành động của chúng tôi.

MẸO: Giữ cho các trang của bạn luôn mới mẻ bằng cách xuất bản nguồn cấp RSS từ bên trong trang web - danh sách sản phẩm, bài viết mới nhất và chủ đề thảo luận trên diễn đàn - tất cả đều dựa trên niche từ khóa (từ khóa ngách) đó.

 

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Khi kết hợp với Landing Page (còn gọi là trang đích, trang salespage), sức mạnh của SEO sẽ tăng lên rất nhiều. Xem thêm các bài viết chủ đề này tại đây.


2. Liên kết

Nếu chúng ta nghiêm túc xem xét về việc xếp hạng, một lúc nào đó chúng ta cần áp dụng chiến dịch phát triển liên kết.

Tuy nhiên, chúng ta đã đọc rằng một trang web chỉ có liên kết đến trang chỉ mục có thể trông nặng nề và không tự nhiên. Đây là nơi các Trang đích thực sự trở thành của riêng chúng. Thiết lập Trang đích có nghĩa là chúng ta có thể ngay lập tức lan truyền các liên kết xung quanh để làm cho tỷ lệ trang chủ / trang sâu tự nhiên hơn nhiều.

Chúng tôi cũng cần đảm bảo rằng chúng tôi sử dụng các anchor text khác nhau cho tất cả các trang được nhắm mục tiêu.

Lý tưởng nhất là chúng tôi không muốn các phiên bản khác nhau của cùng một từ khóa trong các liên kết của chúng tôi đến các Trang đích này, mà thay vào đó là các từ khóa khác nhau được sử dụng theo những cách khác nhau.

Chúng tôi có thể đưa vào cả từ khóa chung chung và từ khóa sản phẩm cụ thể, và phục vụ cho người dùng công cụ tìm kiếm tìm thấy thứ gì đó liên quan đến những từ khóa này và được đưa ra lời kêu gọi hành động có liên quan.


MẸO: Kết hợp các từ khóa Trên Trang và Liên kết

Một ưu điểm chính khác của Trang đích là làm cho văn bản neo liên kết của bạn hoạt động song song với tiêu đề trang / tiêu đề phụ và để tận dụng số lượng từ khóa liên quan thậm chí còn rộng hơn.

Ví dụ:

Tiêu đề Từ khoá:
vật dụng màu xanh
vật dụng xanh
vật dụng màu đỏ
Liên kết Từ khoá:
vật dụng giá rẻ
vật dụng tốt nhất
giảm giá vật dụng
có nghĩa là tăng cường khả năng nắm bắt các cụm từ tìm kiếm từ khóa và Longtail dựa trên:
vật dụng màu xanh giá rẻ
vật dụng xanh giá rẻ
vật dụng màu đỏ giá rẻ
vật dụng tốt nhất
vật dụng xanh tốt nhất
vật dụng tốt nhất
giảm giá vật dụng màu xanh
giảm giá vật dụng xanh
giảm giá vật dụng màu đỏ

3. Theo dõi

Tất nhiên, thực tế là bạn đang tập trung quá nhiều nguồn liên kết vào Trang đích của mình có nghĩa là việc theo dõi kết quả thực tế từ tìm kiếm không phải trả tiền sẽ dễ dàng hơn.

Những khách truy cập có trang đầu tiên là một trong những Trang đích của bạn, phải đến là kết quả trực tiếp của chiến lược SEO được nhắm mục tiêu của bạn.

Sau đó, bạn có thể theo dõi hành vi của khách truy cập qua Trang đích và hiệu suất của họ, thực hiện các chỉnh sửa và sửa đổi theo yêu cầu.

Ví dụ: rất có thể, một trong các Trang đích của bạn vô tình thu hút được lưu lượng truy cập mạnh mẽ từ một cụm từ tìm kiếm mà bạn chưa bao giờ nhận ra để tập trung vào.

Sau đó, bạn có thể sửa đổi trang của mình theo yêu cầu để chuyển đổi tốt hơn lưu lượng truy cập này và cố gắng nhắm mục tiêu các cụm từ tương tự để thu được các luồng lưu lượng truy cập sinh lợi tương tự.

 

sử dụng phễu bán hàng

Phễu bán hàng giúp lọc khách hàng và kêu gọi khách hàng hành động


Tóm lược

Cuối cùng, Trang đích là cổng thông tin hóa của danh mục từ khóa cung cấp lời kêu gọi hành động ngay lập tức cho các từ khóa chung đang được nhắm mục tiêu - nhưng cung cấp các tuyến đường bổ sung đến các trang ngách liên quan với lời kêu gọi hành động của riêng chúng.

Bằng cách kết hợp nội dung tốt với các liên kết tốt, chúng tôi có thể tận dụng Trang đích không chỉ để xếp hạng cho các từ khóa được nhắm mục tiêu chính mà còn để nhắm mục tiêu chính tìm kiếm Longtail dựa trên các từ khóa của chúng tôi.

Và, quan trọng hơn, Trang đích có thể tìm cách phục vụ tốt hơn cho - và chuyển đổi - những khách truy cập đã xem qua các công cụ tìm kiếm ngay từ đầu.

 MENU