0397 197 791 - 0932 615 156    sales@tivago.vn  60/80/11 đường 1, P.Long Trường, Q.9, TP.HCM          

THAY ĐỔI CÁCH THỨC MARKETING THỜI COVID-19


Làm thế nào để giảm thiểu các ngành bị ảnh hưởng bởi sự gia tăng đột ngột của đại dịch toàn cầu COVID-19?

Thách thức chính nằm ở việc trao đổi lời nói. Bằng cách thực hiện các chiến dịch truyền thông xã hội, theo sau cuộc đua của các thẻ bắt đầu bằng # và theo xu hướng mới nhất của hội thảo trên web và hội nghị lễ kỹ thuật số, bạn có thể giao tiếp với khách hàng của mình thông qua những cách thú vị. Điều này sẽ không chỉ mang lại sự khác biệt cho tình trạng hiện tại của công ty bạn mà còn thu hút khán giả của bạn theo những cách bất ngờ.

 

Ngày nay Wifi Marketing ngày càng phổ biến và áp dụng nhiều trong các đơn vị, đặc biệt là các chiến dịch truyền thông … vì thế, bên cạnh việc luôn quan tâm tới phát triển sản phẩm dịch vụ mới, doanh nghiệp cũng cần cân nhắc quan tâm sử dụng dịch vụ Wifi Marketing như một công cụ truyền thông tự động giúp mang đến cho khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ mới nhanh chóng & tức thời.

Xem Thêm: Dịch vụ lắp đặt Wifi Marketing tại TP.HCM

Các công ty cung cấp dịch vụ trên khắp các lục địa hoặc trên toàn thế giới có hiệu quả cao vì nhiều quốc gia đang phải đối mặt với mức độ nghiêm trọng của đại dịch coronavirus tồi tệ hơn tất cả. Trong những lúc như vậy, công việc kinh doanh là điều cuối cùng lướt qua tâm trí của một người. Tuy nhiên, cung cấp sự hỗ trợ (đồng cảm) về mặt xã hội sẽ xoa dịu tình hình của họ và xây dựng mối quan hệ gắn bó cho các giao dịch kinh doanh trong tương lai.

Các doanh nghiệp cần phát triển các định hướng rõ ràng về cách họ muốn tiến hành trong bối cảnh bùng phát COVID-19. Khi tình hình hiện tại không có dấu hiệu chững lại, điều cần thiết là phải giải quyết vấn đề kinh doanh với khủng hoảng và bước tiếp. Bằng cách cắt giảm khoảng cách và thúc đẩy tương tác trực tiếp, hoàn thành các mục tiêu và xen kẽ giữa việc đạt được chúng, bạn không chỉ có thể chuyển đổi đối tượng mục tiêu của mình mà còn nâng cao tinh thần của các nhân viên thân yêu của mình.

Các nhà tiếp thị cần phải thay đổi như thế nào?

- Các nhà tiếp thị sẽ phải làm những gì họ giỏi nhất- thích ứng với sự mới mẻ. Bằng cách đi đầu các xu hướng mới, phân tích thông tin chi tiết về thị trường và hiểu nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và những thay đổi trong hành vi, họ có thể phát triển một chiến dịch tiếp thị thành công để tiến lên trong tương lai.

- Vì các cuộc gặp gỡ và hội thảo thể chất dường như là một ý tưởng chung khi nhìn thấy viễn cảnh hiện tại của thế giới, và hoạt động gia tăng trên internet và quảng cáo có thể giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu vào thời điểm này. Vì khán giả sẽ bị thu hút rất nhiều vào Internet, đây là thời điểm tốt nhất để tạo ra sự phổ biến thống trị trên Internet thông qua nhiều phương pháp khác nhau. Cập nhật trang web và để mắt đến khách truy cập trang web là một trong số đó.

- Khi thế giới đang chiến đấu với những thời điểm đầy thử thách này bằng sự đoàn kết, là một công ty, bạn phải quảng cáo những ghi chú về lòng trắc ẩn giúp xoa dịu cảm xúc của khách hàng trong những thời điểm quan trọng này. Đảm bảo họ có sự gần gũi và đồng cảm để thể hiện sự hài lòng, niềm tin thương hiệu và kinh doanh lâu dài với khách hàng tiềm năng cũng như hiện tại của bạn.

 

- Theo hubspot, chỉ 17 phần trăm các nhà tiếp thị sử dụng các thử nghiệm A / B của trang đích để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

- Xem xét tác động của coronavirus và sự khốn khổ không ngừng của nó, các thương hiệu và các nhà tiếp thị cần theo dõi sâu sắc sự thay đổi trong hành vi của khách hàng và cách nó tác động đến bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn. Bằng cách thực hiện một cuộc khảo sát với các câu hỏi có liên quan, bạn có thể tìm hiểu các yêu cầu hiện tại của họ và tạo ra các cơ hội kinh doanh duy nhất để luôn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh gay gắt. Từ các doanh nghiệp đã thành lập đến quy mô nhỏ, tất cả đều nên tìm cách áp dụng các xu hướng mới nhất để phát triển trò chơi của họ.

Làm thế nào để kết nối thương hiệu và khách hàng của bạn trong thời kỳ bùng phát Coronavirus?

Đây là những điểm mà bạn phải xem xét trước khi cố gắng thực hiện một hành động để cứu thương hiệu của mình và khôi phục khách hàng.

- Mục tiêu mà công ty của bạn hoạt động là gì?

- Doanh nghiệp của bạn thuộc lĩnh vực / ngành nào?

- Đó là B2B hay B2C?

- Đối tượng cốt lõi hoặc thị trường của bạn bị ảnh hưởng như thế nào bởi sự bùng phát của COVID-19?

- Coronavirus ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng và hành vi của họ như thế nào?

- Làm thế nào bạn có thể tăng thêm giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ của mình?

- Thời điểm này là cơ hội cho công ty của bạn hay là trở ngại?

- Giải pháp hiện tại là gì để giữ chân khách hàng cũ và đạt được khách hàng tiềm năng?

- Bạn có đang cung cấp đủ sự hài lòng cho khách hàng?

Phần kết luận:

Bằng cách tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác, bạn có thể tạo ra giải pháp phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian thực. Nếu bạn tìm kiếm một kết quả xuất sắc, bạn chắc chắn cần phải cung cấp một nỗ lực hoặc dịch vụ vượt trội.

 

 MENU